Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Những chứng bệnh ngoài da dễ gặp khi thời tiết thay đổi

Bệnh ngoài da thường không nguy hiểm tính mạng nhưng làm cho người mắc khó chịu và thiếu tự tin.
Bệnh viêm da, viêm nang lông do vi khuẩn

Khi thời tiết thay đổi, đặc biệt là khi trời đang lạnh chuyển sang nóng, mồ hôi tiết ra bị bịt kín trong các lớp quần áo dễ khiến các vi khuẩn sinh sôi phát triển, gây ra bệnh ngoài da như viêm da, viêm nang lông. Các bệnh thường gặp ở dạng này là viêm da do tụ cầu, viêm nang lông, chốc… Biểu hiện là những mụn mủ nhỏ và sưng đỏ. Nếu nhẹ bạn có thể điều trị tại nhà bằng thuốc mỡ kháng sinh bôi bên ngoài, nếu nặng phải đi khám và uống thuốc.

Để phòng tránh hãy nhớ vệ sinh cơ thể sạch sẽ, tắm rửa hàng ngày không để bụi bẩn và vi khuẩn tấn công.



Bệnh do nấm

Các bệnh về da do nấm gây nên như lang ben, vẩy nến, eczema, nấm tổ đỉa… sẽ dễ dàng tấn công bạn khi trời mưa gây ẩm ướt cộng với cái nóng. Bệnh về da do nấm rất nhiều người mắc phải và khó điều trị, dễ tái phát. Có thể điều trị bằng thuốc bôi kết hợp với vệ sinh sạch sẽ nhưng khó trị dứt điểm. Vì thế tốt nhất là nên phòng tránh để khỏi bị mắc nhé!

Khi gặp bất kì dấu hiệu bệnh tổ đĩa nào hãy gọi số điện thoại 0972.369.842 gặp bác sĩ Kiệm để được tư vấn, và đến ngay Trung tâm của chúng tôi để được điều trị tận gốc bằng thuốc gia truyền, giúp bạn thoát khỏi những rắc rối do căn bệnh này mang lại. Cơ sở điều trị nấm tổ đỉa, viêm da cơ địa, tư vấn các vấn đề về bệnh viêm da cơ địa, bệnh nấm tổ đỉa uy tín nhất Hà Nội

Hạn chế thức khuya, ăn uống lành mạnh để cơ thể sản sinh sức đề kháng chống lại bệnh bạn nhé!


Dị ứng 

Dị ứng là bệnh rất phổ biến mà nhiều người mắc phải ở mọi lứa tuổi. Do khí hậu nóng ẩm mưa nhiều làm vi khuẩn sinh sôi và giai đoạn chuyển mùa cũng là thời gian bệnh này phát triển nhất. Dị ứng có thể do tiếp xúc với bụi bẩn, côn trùng dẫn tới cảm giác ngứa và sinh mụn nước.

Vì ngứa ngáy nên rất nhiều bạn gãi mạnh cho đỡ ngứa, nhưng như thế sẽ làm trầy xước và tổn thương vùng da bị bệnh, dẫn tới dị ứng lan rộng chưa kể móng tay còn chứa rất nhiều vi khuẩn đấy nhé!

Bệnh do ánh nắng

Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ngoài bị cháy nắng, sạm da thì các bạn gái còn có nguy cơ mắc bệnh Lupus ban đỏ do bệnh này thường phát triển mạnh vào mùa hè. Ngoài ra, nếu tiếp xúc với tia cực tím (UV) của ánh nắng trong thời gian dài, nguy cơ mắc ung thư da là rất cao. Ung thư da cũng là cấp độ cao nhất trong các bệnh liên quan tới ánh nắng.

Tốt nhất khi đi ra ngoài các bạn nên bôi kem chống nắng và đội mũ nón, bịt khẩu trang, mặc áo chống nắng cẩn thận. Mặc dù nhìn có giống Ninja nhưng còn hơn là để bị mắc bệnh đúng không?


CÁCH THỨC ĐẶT MUA SẢN PHẨM
  • tuýp bôi đêm và tuýp bôi ngày  kết hợp chỉ 950.000 VNĐ;
  • Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
  • Với đơn thuốc dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
  • Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
  • Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.


LIÊN HỆ:

  • B/s Kiệm: 0972.369.842 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
  • Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (BS Kiệm 0967.236.390
  • Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)

Do số lượng khách hàng rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợiXin chân thành cảm ơn !


(*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người

        Không có nhận xét nào:

        Đăng nhận xét

        Trị mụn hiệu quả tại Doctor Spa bác sĩ Kiệm