Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2012

Điều trị nấm tổ đỉa, viêm da cơ địa với các phương pháp dân gian

Nấm tổ địa tuy không phải là một căn bệnh nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cuộc sống và tâm lý của người bệnh
Tổ đỉa bàn tay - “Nga trưởng phong”
Tổ đỉa bàn chân - “Thấp cước khí”
1. Biểu hiện nấm tổ đỉa
Các mụn nước nhỏ, sờ chắc ở bàn tay, bàn chân thường phát, tái phát hoặc nặng lên về mùa xuân và mùa hè. Các mụn nước này thường xuất hiện ở mé bên, mặt sau ngón tay, lòng bàn tay; mặt bên, mặt trên và dưới các ngón chân, lòng bàn chân. Chúng không tự vỡ mà thường xẹp đi, sau đó bong vảy, nếu khêu sẽ thấy một ít nước sánh chảy ra. Kèm theo mụn nước là ngứa, nhiều hoặc ít tùy từng người. Các tổn thương không bao giờ lan lên quá cổ tay, cổ chân người bệnh. Trong Đông Y thường gọi Nấm tổ địa là  thấp cước khí (nếu bệnh ở bàn chân) và nga trưởng phong (nếu bệnh ở bàn tay).
2. Chữa tổ địa đơn giản  trong dân gian
-          Dùng một nắm nhỏ lá đào tươi (50 g) rửa sạch, giã nhỏ, đắp vào tổn thương, sau 30 phút tháo ra để thoáng, ngày đắp 2 lần. 
-          Lấy khoảng 100 g lá móng tay rửa sạch, sắc trong 1 lít nước, ngâm tay chân bị bệnh trong 15-20 phút, ngày ngâm 2 lần. 
                                                 “Lá móng tay- mẹo hay để chửa tổ đỉa”
-          Chửa tổ đỉa khi  ngứa nhiều nhưng không có hiện tượng nhiễm trùng, dùng bột đại hoàng (khoảng 15 g gói trong vải mỏng, sạch) tẩm với rượu trắng xoa lên nơi ngứa. 

-           Cho vài miếng thương truật lên bếp than hoa đang cháy nỏ, khi khói thuốc bốc lên, hơ vùng tổn thương trên khói thuốc là một trong những mẹo dân gian chữa tổ đỉa được nhiều người áp dụng. 
                                                                        “Thương truật”
       -     Ké đầu ngựa 20 g, hy thiêm thảo 20 g sao khô, sắc nước uống hằng ngày. 
-          Lá sim đó sắc thật đặc như cao, bôi cao sim vào những chỗ tổ đỉa, sau đó quệt mật gà trống lên trên, vài ngày là khỏi
-          Khế chua, tối trước khi ngủ nướng thật nóng và dậm chân ngứa (vùng ngứa) lên đến khi nguội thì thội. Không được rửa chân.
-          Thanh phàn( phèn xanh) pha với nước lá trầu không ngâm 3 ngày
-          Dây đậu Xương (Hay còn gọi là dây Chìa Vôi, Bạch Phấn Đằng).

“Dây Chìa Vôi - bài thuốc dân gian chữa tổ đỉa”

Lấy 150g , cho nước vào thiếp thuốc, đun đến sôi rồi rêu lửa chừng 20 phút nữa cho thuốc ra hoàn toàn. Gạn lấy nước cho vào Tô, đem hứng sương qua đêm. Sáng ra dùng hết một lần, Dùng liên tục 3- 5 ngày.

-      Dùng củ cây Ráy (một cây giống với cây Khoai sọ, hay giống cây Dọc Mùng trắng mà trong Nam gọi là cây Bạc Hà, nhưng lá mỏng hơn và thân khá to, lá cũng khá to, hay mọc hoang) có thể dùng phần thân tiếp giáp với củ, thái lát mỏng, hoặc giã nát, đung sôi với nước, dùng nước đó ngâm vết ngứa, sau đó lau khô, có thể dùng thêm kháng sinh penicini dạng bột rắc vào.


Khi gặp bất kì dấu hiệu bệnh tổ đỉa nào hãy gọi số điện thoại 0972369842 gặp bác sĩ Kiệm để được tư vấn, và đến ngay Trung tâm của chúng tôi để được điều trị tận gốc bằng thuốc gia truyền, giúp bạn thoát khỏi những rắc rối do căn bệnh này mang lại.

GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA: TUÝP BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN VÀ KEM DƯỠNG TỪ AUSTRALIA
  • 2 tuýp bôi đêm và 2 tuýp bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ;
  • Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
  • Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
  • Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
  • Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.


    LIÊN HỆ:

    • B/s Kiệm: 0972.369.842 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
    • Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (BS Kiệm 0967.236.390
    • Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)

    Do số lượng khách hàng rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợiXin chân thành cảm ơn !


    (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người


          Không có nhận xét nào:

          Đăng nhận xét

          Trị mụn hiệu quả tại Doctor Spa bác sĩ Kiệm